Windows 7 là một trong những hệ điều hành Windows cũ của Microsoft, với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với hầu hết các máy tính hiện nay. Windows 7 vẫn được nhiều người cài đặt và sử dụng với ưu điểm là ổn định, thao tác nhanh chóng, giao diện đơn giản.

1. Windows 7

Windows 7 là hệ điều hành Microsoft thế hệ tiếp theo dành cho PC với nhiều tính năng cao cấp được kế thừa và cải tiến từ các phiên bản trước. Bản tải xuống Windows 7-bit ISO này hoàn toàn tương thích với trình điều khiển thiết bị, ứng dụng và phần cứng chạy trên Vista. Đây là hệ điều hành có giao diện đẹp mắt và các tính năng thú vị được nhiều người dùng yêu thích.

download windows 7
Download Win 7

2. Windows 7 gồm các phiên bản

Hệ điều hành Win 7 bao gồm hai phiên bản là 64-bit và 32-bit. Ngoài ra, sau khi phát hành chính thức, cho đến nay đã có ba phiên bản: phiên bản Ultimate, phiên bản Professional và phiên bản Win 7 Home. Mỗi phiên bản đều có những ưu điểm riêng. Phiên bản Home – Đây là phiên bản dành cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp mà phiên bản này không chứa các tính năng quan trọng và trước đây không có sẵn. Được Microsoft hỗ trợ cho người dùng.

Phiên bản tiếp theo là phiên bản Professional và phiên bản này cao cấp hơn phiên bản Home. Ngoài các tính năng trên Win 7 Home còn cung cấp nhiều tính năng nâng cao cho cả người dùng gia đình và doanh nghiệp. Cuối cùng là phiên bản Ultimate, đây là phiên bản cao cấp nhất. Phiên bản này bao gồm tất cả các tính năng của hai phiên bản Home và Professional.

Windows 7 ra đời nhanh chóng thay thế cho người tiền nhiệm Windows Vista và giúp người dùng dễ dàng vận hành máy tính theo cách họ muốn. Hệ điều hành đã hoàn toàn cách mạng hóa cả giao diện và chức năng của Windows, cho phép bạn làm mọi thứ theo một phong cách hoàn toàn mới.

windows 7 versions
các phiên bản win 7

3. Giao diện và hiệu năng

Những cải tiến đáng kể về giao diện người dùng và hiệu suất sẽ giúp Microsoft thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Phiên bản Windows vốn đã ổn định cho các tác vụ văn phòng như gõ văn bản, đọc tài liệu và lướt web, tuy nhiên một số tác vụ như đồ họa lại không được hỗ trợ tốt. Một số vấn đề bảo mật chưa được hỗ trợ tốt..

Hệ điều hành này tích hợp sẵn các ứng dụng Paint, Windows DVD Maker và Windows Media Center, tất cả đều có đầy đủ tính năng. Cho đến nay, Windows 7 đã giữ vững vị trí của mình và số lượng người dùng tiếp tục tăng lên.

Windows 7 được thiết kế để hoạt động với bộ xử lý đa lõi hôm nay. Tất cả các phiên bản 32 bit của Windows 7 có thể hỗ trợ tối đa 32 lõi bộ xử lý, trong khi phiên bản 64-bit có thể hỗ trợ lên đến các lõi bộ xử lý 256.

Một cải tiến lớn so với Vista, thanh tác vụ mới của Windows 7 rất đơn giản, dễ sử dụng và có nhiều tác dụng hữu ích. Chuyển đổi giữa các ứng dụng cũng rất dễ dàng. Control Panel cũng đã được thiết kế lại để phản ánh những thứ cơ bản người dùng cần để quản lý Windows 7.

Tóm lại, Windows 7 đơn giản và dễ sử dụng hơn nhiều so với Windows Vista.

https://drive.google.com/file/d/1nHFRJa0T21PqRwqMOqo2Q3oP3C2H5y6v/view?fbclid=IwAR3CQXlLCokzHcibKgDwP7nB8_10VUFKwMrN04qWNGVm3OPLN_AYDt3bKV0

Bài viết có liên quan: Tải case studio 2

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *